Trung tâm điện lạnh Trần Lê

Trung tâm sửa chữa, bảo hành điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy nước nóng, lò nướng...trên toàn quốc.

Số điện thoại trung tâm bảo hành ALPHA là bao nhiêu?

ALPHA là thương hiệu máy điều hòa cao cấp chất lượng cao, các sản phẩm máy lạnh ALPHA đã được lòng người tiêu dùng nhiều năm qua bởi chất lượng cũng như chính sách bảo hành của hãng. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn còn thắc mắc số điện thoại trung tâm bảo hành ALPHA là bao nhiêu? Hãy cùng điện lạnh Trần Lê tìm hiểu nhé.

 

Trung tâm bảo hành ALPHA chính hãng chất lượng uy tín hàng đầu thị trường:

Alpha là thương hiệu máy lạnh khá mới mẻ đến từ Malaysia, mặc dù xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu và nổi tiếng như những thương hiệu khác trước đó nhưng thương hiệu máy lạnh Alpha đã khẳng định mình bằng những sản phẩm máy lạnh chất lượng cao và có giá hợp lý phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

 

ALPHA  luôn khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình qua từng sản phẩm máy lạnh cũng như các dịch vụ vì lợi ích khách hàng,  chính sách bảo hành sản phẩm luôn làm hài lòng người dùng.

>> Xem thêm Địa chỉ trạm bảo hành máy lạnh ALPHA ở đâu: 

https://sites.google.com/view/bao-hanh-may-lanh-alpha/

Số điện thoại trung tâm bảo hành ALPHA:

 

Tại Việt Nam, điện lạnh Trần Lê là một trong những trung tâm bảo hành máy điều hòa (máy lạnh) ALPHA chất lượng uy tín trên toàn quốc, chính sách bảo hành rõ ràng chi tiết, phục vụ tận tình, nhanh chóng cho khách hàng.

 

Các bạn có thể gọi đến số điện thoại trung tâm bảo hành ALPHA trực tiếp là 079‌ ‌7376‌ ‌182‌ ‌để được tư vấn về các sản phẩm và chính sách bảo hành máy điều hòa ALPHA.

>>Xem thêm https://suachuadienlanhhcm.com/trung-tam-bao-hanh/

Ngoài là dịch vụ bảo hành máy điều hòa không khí ALPHA, điện lạnh Trần Lê còn là nơi cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa, lắp đặt ngoài bảo hành cho khách hàng có nhu cầu với chi phí cực rẻ phù hợp với túi tiền của khách hàng và chất lượng cao đảm bảo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Trung‌ ‌tâm‌ ‌bảo‌ ‌hành‌ ‌điện‌ ‌lạnh‌ ‌Trần‌ ‌Lê‌ ‌chuyên‌ ‌bảo‌ ‌hành‌ ‌máy‌ ‌lạnh,‌ ‌tủ‌ ‌lạnh,‌ ‌máy‌ ‌giặt,‌ ‌máy‌ ‌nước‌ ‌nóng,‌ ‌lò‌ ‌vi‌ ‌sóng,‌ ‌lò‌ ‌nướng‌ ‌chính‌ ‌hãng‌ ‌tại‌ ‌tphcm.‌ ‌

Điện‌ ‌Lạnh‌ ‌Trần‌ ‌Lê‌ ‌

Địa‌ ‌chỉ:‌ ‌191/25‌ ‌Lê‌ ‌Lợi,‌ ‌Phường‌ ‌3,‌ ‌Quận‌ ‌Gò‌ ‌Vấp,‌ ‌TP‌ ‌HCM‌ ‌

Điện‌ ‌thoại:‌ ‌079‌ ‌7376‌ ‌182‌ ‌

Website:‌ ‌https://suachuadienlanhhcm.com‌

Trần Lê @ 2020