Trung tâm điện lạnh Trần Lê

Trung tâm sửa chữa, bảo hành điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy nước nóng, lò nướng...trên toàn quốc.

Máy Nước Nóng Trực Tiếp Quá Nóng

Máy nước nóng trực tiếp quá nóng là một trong những lỗi thường gặp khi chúng ta sử dụng thiết bị này. Vậy nguyên nhân nào gây nên tình trạng này và cách giải quyết vấn đề trên ra sao Hãy cùng điện lạnh Trần Lê giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây.

Tại sao máy nước nóng trực tiếp lại được ưa chuộng?

Về cơ bản, máy nước nóng trực tiếp sử dụng cơ chế làm nóng nước bằng thanh điện trở. Với thiết bị này, nước nóng được đưa trực tiếp ra vòi sau khi đã làm nóng. Do đó mà không cần có bình trữ nước. Bên cạnh đó, máy còn chinh phục khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội như sau:

Với Thiết kế máy nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Vì vậy, máy nước nóng trực tiếp rất phù hợp cho những không gian có kích thước nhỏ và vừa.

Thời gian làm nóng nước gần như ngay lập tức. Bạn không còn phải chờ đợi quá lâu mới có nước nóng để sử dụng.

 

f:id:dienlanhtranle:20200421112059j:plain

Máy nước nóng trực tiếp được trang bị nhiều hệ thống an toàn như cầu dao chống giật ELCB, cảm biến lưu lượng nước, cảm biến nhiệt độ,… Nhờ vậy giúp bảo vệ người dùng khỏi những rủi ro về rò rỉ điện, bị bỏng hay cháy nổ.

Máy được tích hợp vòi sen đi kèm tiện lợi. Một số vòi còn có tính năng kháng khuẩn hoặc tia massage. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và nâng cao của người dùng.

>> Xem thêm sửa máy nước nóng chuy6en nghiệp tại: 

Sửa máy nước nóng chuyên nghiệp - Dịch vụ sửa máy nước nóng tận nhà

Nguyên nhân khiến máy nước nóng trực tiếp quá nóng

Lỗi máy nước nóng trực tiếp quá nóng thường khá phổ biến và xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Để có thể tìm được hướng xử lý khi gặp tình huống trên, bạn nên nắm được một số nguyên nhân tại sao thiết bị lại gặp phải hư hỏng này.

f:id:dienlanhtranle:20200421112135j:plain

Nút canh chỉnh nhiệt độ của máy nước nóng không hoạt động

Hầu hết các hãng máy nước nóng trực tiếp hiện nay đều được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ. Công dụng của nó để người dùng có thể chủ động hơn trong việc canh chỉnh nhiệt độ. Do đó, nếu thiết bị xảy ra lỗi quá nóng có thể do nút điều chỉnh ở mức quá nóng hoặc bị hư hỏng không thể hoạt động. Nếu sau khi thử điều chỉnh nút nhưng nhiệt độ vẫn không thay đổi thì việc thay thế là điều cần thiết.

>> Xem thêm 

Vệ sinh máy lạnh Điện Lạnh Trần Lê - Google スプレッドシート

Thiết bị bảo vệ an toàn của máy nước nóng không hoạt động

Với mục đích bảo vệ người sử dụng khỏi những sự cố đáng tiếc, các nhà sản xuất máy nước nóng trực tiếp hiện nay luôn trang bị các bị bảo vệ an toàn như ELCB,… Khi phát hiện nguy hiểm thì các thiết bị này sẽ hoạt động.

Nguyên lý là ngắt tất cả nguồn điện và nguồn nước của máy nước nóng để đảm bảo an toàn. Trong trường hợp thiết bị quá nóng do các bộ phận này không hoạt động nên nguồn nước không bị ngắt ở nhiệt độ thấp hơn.

Broad bị hư hỏng khiến máy nước nóng trực tiếp quá nóng

f:id:dienlanhtranle:20200421112444j:plain

Board máy nước nóng là thiết bị có nhiệm vụ điều chỉnh tất cả các hoạt động và chương trình của máy. Khi board bị hư thì thiết bị sẽ không hoạt động như nhu cầu của bạn. Dẫn đến tình trạng nước quá nóng hoặc thậm chí máy nước nóng sẽ không hoạt động.

Áp lực nước quá yếu dẫn đến tình trạng máy nước nóng quá nóng

Thông thường nếu áp lực nước quá mạnh thì thanh điện trở bên trong máy nước nóng không kịp đốt nóng dẫn tới hiện tượng nước không nóng. Ngược lại,  nếu áp lực nước quá yếu thì lúc này nước sẽ rất nóng do thanh điện trở hoạt động quá mạnh so với lượng nước sẵn có.

 

>> Xem thêm 

https://drive.google.com/open?id=1uiC0m2vCQreJf0jwJJ_D0jmdskeOgRJM

Nên làm gì khi máy nước nóng trực tiếp quá nóng?

Khi sửa chữa hay lắp đặt máy nước nóng trực tiếp đều đòi hỏi việc có tay nghề và đầy đủ dụng cụ. Chính vì thế, nếu không đủ trình độ chuyên môn hãy nhờ những người thợ chuyên nghiệp để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Bạn có thể tìm thấy nhiều đơn vị điện lạnh cung cấp dịch vụ sửa máy nước nóng lạnh tại Tp. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo an toàn, chất lượng và uy tín. Trung tâm điện lạnh Trần Lê Luôn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong những năm gần đây. Sở dĩ thế là vì điện lạnh Trần Lê có những ưu điểm vượt trội sau:

Chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng đến với khách hàng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ trong vòng 30 phút sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, kỹ thuật viên sẽ có mặt.

f:id:dienlanhtranle:20200421112458j:plain

Các linh kiện được điện lạnh Trần Lê sử dụng thay thế đều là hàng chính hãng 100%. Bên cạnh đó còn có chính sách bảo hành dài hạn.

Đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm tự tin khắc phục 100% lỗi của thiết bị đúng kỹ thuật một cách tốt nhất.

Tuy điện lạnh Trần Lê không phải là đơn vị duy nhất tại Tp. Hồ Chí Minh cung cấp các dịch vụ về máy nước nóng. Nhưng điện lạnh Trần Lê cam kết đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ với điện lạnh Trần Lê ngay hôm nay.

Điện lạnh Trần Lê:

Địa chỉ: 191/25 Lê Lợi, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 079 7376 182

Website: https://suachuadienlanhhcm.com

Trần Lê @ 2020